Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Dịch Vụ Chuyển Phát Bưu Kiện Tiết Kiệm

Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm là gói dịch vụ của DHL trong đó chi phí vận chuyển được tiết kiệm một cách tối đa trong khi vẫn đảm bảo về chất lượng và thời gian giao hàng.

- DHL cam kết nhận hàng tại địa chỉ người gửi và phát tận địa chỉ người nhận trong phạm vi thu phát của DHL.

- Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm của DHL sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các yêu cầu vận chuyển hàng hóa có số lượng và khối lượng lớn, hàng hóa cồng kềnh có hình dạng đặc biệt, hàng hóa quá khổ quá tải không thể vận chuyển theo đường hàng không. Cập nhật thông tin ban tho than tai.

- Khách hàng có thể lựa chọn các gói chuyển phát tiết kiệm 4 đến 6 ngày hoặc gói chuyển phát tiết kiệm 60h. Sự đa dạng này sẽ giúp khách hàng có thể thỏa mãn tối đa các như cầu của mình khi sử dụng dịch vụ của DHL

- Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát tiết kiệm của DHL, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vận chuyển. bên cạnh đó là thông tin tuong go di lac. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng gói đa dạng và chắc chắn nhằm hạn chế tối đa các hư hỏng cơ học xảy ra trong quá trình vận chuyển cho hàng hóa của khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét